Đất Nền Bình Phước Tài Sản Tích Lũy Giàu Tiềm Năng Sinh Lời Đột Biến

 Đất Nền Bình Phước Tài Sản Tích Lũy Giàu Tiềm Năng Sinh Lời Đột Biến

Những năm gần đây, nhà đầu tư khắp nơi đã bắt đầu chú ý nhiều hơn đến thị trường đất nền Bình Phước. Đặc biệt là phân khúc đất nền giá rẻ. Lý do vì sao Bình Phước lại có sự thu hút lớn đến như vậy? và chúng ta có nên đầu tư đất Bình Phước giá rẻ vào thời điểm này hay không? Xin kính mời quý đọc giả cùng Nam Ninh phân tích những lợi thế của thị trường bất động sản Bình Phước trong bài viết này.


Tổng quan về tỉnh Bình Phước

Tỉnh Bình Phước có diện tích tự nhiên 6.873,56 km2. Phía Bắc giáp tỉnh Đắk Nông, phía Nam giáp tỉnh Bình Dương. Phía Đông giáp tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Đồng Nai. Phía Tây giáp tỉnh Tây Ninh, phía Tây Bắc tiếp giáp với Campuchia. Bình Phước có thể xem là cửa ngõ phía Bắc của vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Là địa điểm trung chuyển giữa Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

Lợi thế của Bình Phước – Đất Nền Bình Phước

Thứ nhất lợi thế về hạ tầng giao thông: Trên địa bàn Bình Phước hiện có 2 tuyến Quốc Lộ (Quốc lộ 13 và Quốc lộ 14). 3 tuyến cao Tốc (cao tốc Bình Dương – Đồng Phú, Cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành- Hoa Lư. Cao tốc Bắc Nam phía tây Chơn Thành – Gia Nghĩa Đắk Nông). Cùng với đó là 1 tuyến đường sắt xuyên á. Và đặc biệt có 1 sân bay chuyên dụng Hớn Quản.

Thứ 2 là lợi thế về quỹ đất phục vụ sản xuất công nghiệp. Toàn tỉnh Bình Phước hiện đã quy hoạch 18.000 hecta đất phát triển khu công nghiệp. Gấp đôi Bình Dương và Đồng Nai. Trong đó có 15 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động, tỷ lệ lấp đầy 90%.

Thứ 3 là lợi thế về giao thương quốc tế: Với 4 cửa khẩu ( cửa khẩu Hoàng Diệu, cửa khẩu Lộc Thịnh, cửa khẩu Tân Tiến. Trọng điểm là khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư Lộc Ninh). Bình Phước là một trong những cửa ngõ quan trọng giúp kế nối với Asean với Việt Nam.

Thứ 4 là lợi thế về giá đất: Bình Phước nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Đang được đầu tư mạnh về công nghiệp hóa, đô thị hóa, hạ tầng giao thông… Nhưng giá đất nền Bình Phước hiện còn rất rẻ chỉ từ 300k đến 1 triệu đồng 1m2. (390 triệu 250 đến 1000m2)

Xung quanh Bình Dương. Đồng Nai và TPHCM hiện chỉ còn duy nhất tỉnh Bình Phước có mức giá đất siêu rẻ như hiện nay. Với số vốn từ 300 triệu đến 500 triệu. Dư mua được 250m2 đất thổ cư sổ đỏ hoặc 1000m2 đất cây lâu năm ở Bình Phước.

Với tiềm năng phát triển cực kỳ lớn của Bình Phước. Giá trị bất động sản trong 5 đến 10 năm tới sẽ còn tăng gấp nhiều lần so với thời điểm hiện tại. Cho nên tài chính 300 đến 500 triệu hãy nhanh chóng đầu tư tích lũy đất Bình Phước Giá rẻ.






Nhận xét